3/23/2009

“uoYSSiMi”


Staring at the monitor of my computer
I’m trying to come up with a poem… whew!
Of course it’s about love again
So I’ll have an excuse to talk about you

Why you’re always in my mind?
Honestly I always dream about you
You’re all I ever think of...Sigh!

A feeling that I can’t outdo

Don't you know that I always miss you?
It’s not obvious but I do
Even right now that I’m sleepy
I so miss you… I dream that you are my boo

I'm really sleepy now *yawn*
Lemme take a break from thinking of you
Yeah I think I better sleep now... ZZzzzZzzzz
So my computer can get some rest too


-dhianz


p.s. hayz... nag-adik na naman akoh... yan ang resulta... lolz... 'la lang naaliw lang akoh sa poems lately...kakornihan sa earth =) EDIT: [hmmm gusto koh atang i-idelete... nakornihan na akoh eh... hayz].... GODBLESS! -di

11 comments:

  1. wagggggggggggggg mo delete..
    sayang...
    ahihihihi
    iba talaga ang nagagwa ng pagiging inlove..
    nagiging poetic...
    keep it up.. the writing i mean..
    and the good vibes hahaha

    thanks dee.....
    mwuagzzzzz

    Take care adn Godbless

    ReplyDelete
  2. to Ate Yanah:... haha... 'la lang... nakornihan akoh eh... wehe... oo nga sayang ang effort... lolz... haha inluv bah?.. sino may sabi?... chismis lang 'un... lolz... ingatz lagi ate Yanah... have a nice safe trip k... Godbless!

    ReplyDelete
  3. huwaw! pag-ibig ito...inlove nga si Dhi... aheks...mabuti yan...isa yan sa pakiramdam na hindi ko ipagpapalit sa kahit anu man.. :)

    ReplyDelete
  4. naks! lupit aba! in antok na lagay nyan ha! Tsk!

    Certified inlababo si Dhianz!

    Go! Go! Go! lolz! :)

    ReplyDelete
  5. Aba! Aba! Aba! may bago na naman poem... :)

    Nice nice nice... kay pretty boy yan for sure... :)

    ReplyDelete
  6. to Kuya Bhoyet: inluv aysowz... chismis lang 'un... lolz... salamat sa pagdaan kuya...ingatz =)


    to Kuya Gillboard: ooppss.. nalimutan koh ihirit bawal magtanong... lolz... oo nga eh... sino bah kc yan?.. lolz... ingatz =)


    to Oracle: oo nga eh... inaantokz na daw sa lagay na yan... wehe... 'la lang... napagtripan lang... haha.. inluv... isa ka pah... chismis lang 'un... lolz... ingatz =)


    to Marco Paolo: bago?... nde luma na yan... wehe.. joke... haha.. kay pretty boy bah?... pakilala moh nga akoh sino bah yon?... wehe.. lolz...have a nice day... ingatz =)


    GODBLESS!

    ReplyDelete
  7. aba, napapadalas na ang paggawa ng poem ah.. nahahalata na ang pagka-inlove mo sis. tsk tsk. sino ba kasi talaga yan at mabatukan ko nga, punta ng punta kung san-san e andito ang prinsesa niya.. ahehe..

    cge, keep it up! sis! gogogo!

    ReplyDelete
  8. to sis Jo: 'la resulta lang yan nang pagka-adik koh... lolz... oo nga sige nga pakibatukan... wehe... lolz... eniweiz hwag kang magpapaniwalah... inluv... chismis lang 'un... hehe... sige ingatz lagi sis jo... Godbless! -di

    ReplyDelete
  9. sis pres di...
    haha...mukhang kinakarer mo na
    talaga ang pagiging Balagtas ah...lolz...
    pero ok yan sis di...
    at least you're letting
    your feelings out in an
    artistic way...
    cool...astig...
    inGat ka sis di...
    GBu

    ReplyDelete
  10. nde akoh nakareply plah sau d2 'lil bro vice mavs... oo nga nagiging makata na akoh lately eh.. tsk!... lolz.. ingatz! GODBLESS!

    ReplyDelete