4/30/2010

itz been a while


di na atah ako marunong mag-blog...lolz... hmmm... ah wanted to blog kc since i started blogging eh i have at least one entry in a month... eh end na nang april sa mundo koh so yeah... i thought i'd make a post... nd kc kapag nde ko na sya sinulatan this month... if i have no any entry at all this month eh more likely i won't post anything for next month and maybe d month after that... hanggang sa dehinz na ako mag-blog... i don't think i'm ready yet to leave this world... ah still lavet it here and lab u guyz... hangswit... nd miss ko ren kc kayoh nang bongga... not sure if u miss me guyz though... but daz fine cause i definitely miss u mga ka-blogs koh...kakulitanz..kaemohan... at kalabteam ko... haha...at kung ano ano pah... ahhh oh yeah kinda hard kc den mag-blog ditoh sa fone koh... not as easy sa laptop koh... unfortunately kc haven't buy a new one... i know there are some cheap ones out there that i can buy pero kung bibili akoh eh ung gusto koh nah...more likely i'll have it siguro awa ni God by fall ...man! time goes by so fast noh... pero in fairness thank God eh nakuha ko na ung 2 stuff na i wanted to buy so bad...out of five bah un...etoh nga ung cell koh na htc touch pro 2... still loving it... then now i got mah nook ebook reader! yey! niregalo nang ate koh nd bro in law koh... i juz had to add hundred bucks to it though kc ung cash gift na binigay saken wasnt enough nd that money eh meant for nook talagah... so unz... itz pretty cool... ah so lavet it!... so unz... ang daldal koh... haha... so ah guess daz all for now... dehinz makagala so much ditoh sa fone koh but i'll do my best dumalaw or at least say haller... salamat sa mga komentz from d past na dehinz ko nareplayan.. sensya nemen... so yah... lab yah all...good to back kahit sometimes eh dehinz pa ren so active... so yeah... *muwahugz*.. Godbless!

13 comments:

  1. Uy!Sumabay ka sa pagkawala ko? lolzz

    nawala rin ako ng isang buwan, bakasyon ko sa pinas..musta?

    ReplyDelete
  2. to kuya CM: talagah... nagbakasyon ka sa pinas??? saya naman... teka devah si kuya EJ umuwi na ren? nd yeah may nakita kang mga ka-blogs? hmmm... buhay pa nemen akoh... haha... nag-hiatus ka ren palah... yeah nde ko ren alam kc un nga la ren akoh... haha.... kuya CM!!!! haha... haller! haha... oh yeah how long ka sa pinas? dme kong tanong... saya kita mo kids nd wifey moh... yeah kwentuhan mo akoh whenever... pasalubong ko? lolz... ingatz... Godbless!

    ReplyDelete
  3. eh sabay sabay pala tayong nawala.. nanahimik. nagpalipas ng oras. nagpahangin. nagpalamig ng utak. nagtamad tamad. haha! welcome back!

    ReplyDelete
  4. to ms. ayu: ei! salamat... sige try kong hwag mawala uletz... try lang ha... haha... sige dalaw akoh when i get d chance.... ingatz!!! =)


    to ms. cc: haha... natawa ako sa komentz moh don ako sa nagtamad tamad... haha... welcome back den sau! *cheers*... ingatz =)


    Godbless!!

    ReplyDelete
  5. oo nga medyo bibihira ka na rin dumalaw sa kwartyo ko. Baket naman?hehehe

    Miss na kita Dhianz, hehhe! sana magkausap uli tayo!

    ingat

    ReplyDelete
  6. ang dami nyong nawala ate dhianzzz! namiss ka namin! :))

    ReplyDelete
  7. whew!! kailangan lang pala ma erase lahat ng nasa blog roll ko para makapunta ako dito.dati kasi hindi ako makapasok dito sa blog mo, ewan ko kung bakit kaya tuloy hindi ako makapag comment.kanina nagbalak ako magpalit ng layout pero sa kasamaang palad wala ako magustuhan at ang masama dun na erase lahat ng nasa blog list ko kaya isa isa ko pa hinanap blog ng mga tropa natin dito.hehehe.

    oo nga tagal mo na nawala.kelan ba ulit balik mo?

    ReplyDelete
  8. Haha sige hihintayin ka pa rin namin...

    ReplyDelete
  9. parang nagkabuhol buhol ung sinabi kong iba ditoh like ah so lavet tapos may it pah... so love it it... haha la lang... makireply nga =)


    to kuya drake: kuya drake!!! haller!!! aysowz miss daw akoh... ows? haha... sure miss yah den... bawi akoh nang hiritz at dalaw sa inyoh... sana nga lang makabawi nga... haha... ingatz wafu kong kuya... *mwah* haha =)


    to ms. sexy cheesy: iha!!! miss kitah... haha... teka how about ading mas cute un... lil sis den meaning non... anyhoo miss ko ren ang maemo at nakakatuwang mansyon moh... bawi ren akoh nang dalaw don... dmeng kong babawian nang dalaw... takte magawa ko pa kaya? haha... ingatz! =)


    ms. DL aka dark lady: DL!!!! sosyal ang name mo na... haha... nd feeling close na tayo... talagah naman... namiss ko ren mga entries moh... sobrah... graveh kakamiss kayo at mga entries moh... nd natuwa naman akoh at isa akoh sa mga list mo na hinanap moh... devaleh hanapin mo ung iba baka nasa blogroll koh tulad ni wafung kuya drake... huggable jepoy... cool na glentot atbp... *churi* nde pa atah kita naadd not sure kung naupdate ko na blogroll koh... so unz essay na to... ingatz =)


    ms. ayu: na-appreciate ko naman na dinala moh saken ung reply moh... *churi* cant do d same thing to u right now... itz hard enough for meeh na makireply ditoh sa fone... it takes so much effort nd time na ren... bawi na lang... nd naks kaw nga gumawa... lavet! galing mo... ingatz =)


    to glentot: cool na cool na cool na glentot... dmeng cool yan ha... pero di libre yan... may bayad... haha... hoy! musta? graveh nemen... miss ko kayo... sige hintay lang kayo... balik ako bago pumuti nde uwak... ung buhok nyoh... haha... hangkorni... lolz... ingatz at haller kay huggable jepoy =)


    TO MS. CC: CHIKLETZ!!!!! sssiiissss CL!!!! haha... ginaya lang kita sa cbox koh... babawi ren akoh nang dalaw sau... parepareho sinasabi ko sa lahat eh noh... haha... ingatz kah... chikahan at kulitanz later... ingatz! =)


    pansin nyo namiss ko magreply kahit hirap daliri koh sa fone nd kahit it takes forever to reply here... haha... effort to... ingatz!!! Godbless!

    ReplyDelete
  10. bili ka ng lang ng iPAD ayan...solb ang problem haha

    ReplyDelete
  11. @sendo: eh dont like ipad for some reason... i tried to play around with it at bestbuy for less than an hour... i liked it for a bit siguro for a few minutes tapos dehinz nah... meron akong laptop na gusto... but medyo out of budget pa... todo explain noh... haha... salamat sa dalaw... ingatz... Godbless!

    ReplyDelete
  12. nahanap ko na sila.buti na lang hehe..happy mother's day sa iyong mom. ^_^

    ReplyDelete
  13. It's been a while?! YES!

    hehe, bigatin mga gadgets mo kid.. Hi-tech na hi tech ah.. Maholdap ka nga mnsan..haha!

    Matagal din akong nawala pero marunong pa namang mag blog.. Although di na madalas nakakadalaw.

    Ingatz lagi Dhi. Catch u somewhere. |^_^

    CHEERS!

    ReplyDelete