5/13/2010

eexist pa ba ang true love?


yeah nag-eexist pa bah? kc malapit na akong gumive up... ang hirap naman na ibigay ang pag-ibig mo sa taong nde mo mahal... naks oh devah... feeling dmeng nagmamahal... lolz... yeah hopeless case romantic akoh... fan akoh nang mga fairy tale love stories... feeling ko kc cinderella akoh eh... mas mabuti siguro maging sleeping beauty na lang akoh... matulog na lang akoh hanggang gisingin ako nang prinsipe koh... teka tanggalin natin ang word na beauty kc nde naman ako maganda kaya gawin nating sleeping human... haha... *sigh* well blog ko naman to devah... nde nyo naman ako kilala so ba't ako mahihiya mag-open nang ibang feelings koh... yeah there are days na i feel so alone... halos lamunin ka nang kalungkutan... ang lalim noh... itz like u dont wanna do nothing but either stare at d sky or stare in d ceiling of ur room... na u feel so sad bour urself especially if u see those people around u with their special love ones... nakakalungkot na minsan wala kang taong makasama specially pag nde mo makontak mga kaibigan mo cuz they have a date with their honeys... or u feel sorry for urself kc parang napaka-loner moh... nakakalungkot devah... masama bang mangarap na may nagmamahal den sau? dme kong pagmamahal na gustong ibuhos kung sino man syah na halos nalulunod na puso koh... but sometimes its funny sabi nang isang kaibigan koh na baka mawalan na akoh nang time sa kanyah pag muling nagmahal akoh... hanglalim... haha... of course nagmahal in d past but actually thatz been a while... pero parang nde naman love.. nde naman real... but nasaktan nang tunay... not too much but got hurt a bit... after dat last one nde naman huminto ang buhay koh... pero nahinto na akong magmahal i guess... not totally pero naging loveless nah... itz sad but itz a fact... may ibang medyo nabulag as in medyo lang but wasnt given a chance cuz nde ko naman gusto nd i doubt itz a love nd maybe cuz im waiting for my real prince... i hoping d next one would be my last...maybe my first real love and my last one nd my forever... hopeless talagah akoh graveh... feel free to lift me up kc medyo lang naman kinda down lately... kaya u guyz not in my FB kc nag-oopen ako sa inyoh bout some of my real feelings... kc i dont really open up... u guyz are like my living diary as well... thanks for listening... atin atin lang to ha... lolz... Godbless! nagmamahal, emoterang dhi =)

24 comments:

  1. darating din yon.... magugulat ka na lang... :D

    ReplyDelete
  2. darating lng dw un sabi ni Marco ^_^....

    nakakapagod magmahal lalo n kung at the end alam mong ikaw lng nagmahal...ouch! sakit! haha!

    have a nice day!

    ReplyDelete
  3. well one thing i could say is that it's always worth the wait when he comes on you... ako? if u come to read my heart and mind in the past entries i have, u will understand how to go through every detail in love and life, getting hurt and being happy. he is just somewhere around the corner. i know. and ang motto ko na ginawa ko sa sarili ko? "dont search for him/her coz the more u search the more u wont find her/him!" trust me, i can attest to that.. hehehe

    ReplyDelete
  4. aray tinamaan naman ako dito! sapol na sapol parang ako lang :(

    ReplyDelete
  5. emoterang dhi..hahaha. natawa ako dun. hey!! cheer up dhi! madami pang dadating. madami pa. baka nga anjan n hindi mo lang napapansin. ahehe

    ReplyDelete
  6. oo nman noh!! inaantay ko nga yan eh! wg mo namn ako tanggalan ng pag asa.. jowk ehhehe...

    ReplyDelete
  7. wait ka lang 'lil sis... minsan habang hinahanap natin mas lalong lumalayo yun... basta dont give up... minsan nga kung saan saan tayo nag hahanap pero di natin napapansin yung nasa paligid natin...

    minsan din kulang lang tayo sa prayer... at pag sobra na tayo sa prayer that only means di pa ito yung right time di ba?

    at kung minsan din pag inaapura natin yung love ang end result eh palpak lang... kaya much better to wait for the right time kahit abutin pa tayo ng syam syam.... ang mahalaga eh pag nakita na natin yun eh dapat pangalagaan yung relationship na yun...

    mahaba n ba itong comment ko? pwede na ba itong post ? ahahaha

    na miss lang kita sis...

    smile ka palagi... tatanda ka nyan eh...

    ReplyDelete
  8. tama mag wait ka lang din kasi dadating yun. naniniwala ako na may para sa atin talaga. una una lang yan, minsan dumadating kaagad sila pero minsan matagal pa,minsan nga ang daming pag subok pa ang dumadating pero may dahilan naman sa bawat nangyayari sa atin.

    share ko lang yung akin baka sakaling makatulong ako kahit paano.^_^

    nakasanayan ko na sabihin noon sa sarili ko na may darating na para sa akin. hindi ako nag bf at palagi ko din sinasabi na kapag ready na ako ipaglaban yung taong mamahalin ko sya na nga talaga.at hindi ako nagkamali dun, alam mo ba masaya ako sa kanya yun nga lang ang daming pagsubok ang nangyayari pero ayos pa rin kami.ganon lang talaga friendship may dahilan ang lahat!! ^_^

    so wag mawalan ng pag asa.go! go! go!

    ReplyDelete
  9. nako naman sis.. pareho tayong hopeless case na. haha! kelangan natin magdamayan. hahaha! if u need another friend, i'm just a call/text away :D

    ok lang yan.. dadating si mr. right. kolekta lang ng kolekta ng mr. wrong. hehe.. :D

    lamu kung anu tawag dyan... ? quarter-life crisis :P

    ReplyDelete
  10. Whaaaaaa :'(( sis dhiiii i swear! Nakakaiyak talaga... Super nakakarelate talaga ko.. T_T ganyang ganyan ako.. Napaka h0peless r0mantic..Sbi pa nga ng friend ko. "ur always inlove with LOVE!" haiissttt its always been my dream..To have that special s0meone..s0me1 who will LOVE YOU mga gan0n...Haii sis dhiii naku! Super magkakasundo cguro talaga tayo pag nagkwen2han tay0! Naku talaga! Lahat kc ng sinulat m0 ganyang ganyan ako pati ung nararamdaman ko ngaun...

    Haiistt

    ReplyDelete
  11. janjararan! nadito na 'ko!! haha. biro lang.

    baka na-traffic lang.. on d way na un..

    ReplyDelete
  12. oo naman nag eexist un. :)

    i wish u true love

    ReplyDelete
  13. .,.oi.muztah long time no comment huh.,hehehe..hndi na ako nakapag update nang blog ko..,
    ..,hmmm..,maghintatay ka lang darating din ang prince moh..,hehe.,baka na traffic lang..,hehe.,,

    ReplyDelete
  14. Emotera ka pa rin!!!

    Wahahahahhahahahahha! Ubo!

    Uhm, oo naman.. I'm in a relationship right now, ssshhh... secret lang natin ha. Pero di ko pa rin alam kung true love na.. haha! Mahina EQ ko eh.. Wait ko pa kung eto nga..^_^

    Just u wait and see.. I waited. I explore somewhere. Dito ko lang pala makikita.. haha! Sya ata ipinunta ko dito. LOL Well, i dont really know.. Only God knows.

    CHEERS Dhi

    ReplyDelete
  15. ate, di ka nman nagiisa, gnyan din ako oh. haha. nagiintay kay mr. right. dadating din yan. pray pray pray. ingat.

    ReplyDelete
  16. pray and enjoy while waiting! Ü

    ReplyDelete
  17. marami pang na iilove na true love talaga, base on my observation.

    btw paki sama sa prayer mo ang Pinakamamahal Nanay Namin na maging negative ang result ng CTscan. thank you and God bless!

    ReplyDelete
  18. sobrang nakakarelate daw ako sa post na ito..hehehe... feel na feel ko din yang ganyan...
    sabi nila kilangan lang talaga ng mahabang pasensiya kasi in time darating din siya...
    who knows dba baka bukas kumatok na siya diyan sa puso mo...hehehe
    just be patient... naliligaw pa kasi siguro siya ng landas...

    ako nga rin i'm still waiting for that someone... sana dumating na siya...hehehehe

    napadaan lang po...=)

    ReplyDelete
  19. iluv ur post!

    sumtyms, aq din ngdoubt if true love exist coz khit gnu k kbait and almost nbigay mo na lhat you'll end up alone and broken-hearted.

    minsan, naicp q if there's sumthing wrong with me because of my failed relationships.

    in the end of the day, I still put my trust on God coz I wanna believe that He's planning sumthing great for me. I hope you do the same thing.

    thanks for sharing this with us.

    =)

    ReplyDelete
  20. naku---kung di mahal....wag nang ipilit baka anu pa kalabasan nyan....

    ReplyDelete
  21. honga.. di ko alam kung nag-eexist talaga yun..

    ReplyDelete
  22. Nranasan ko din yan bago pa ako maging lolo...Kaya ginawa ko bumili ako ng tamagochi para meron akong mpaglibangan... Akala ko cya na ang espren ko doon... walang iwanan... dahil made in china cya madali cyang nawalan ng baterya.. at ako ay kanyang iniwan... Hanggang sa nakilala ko ang aking sanggang dikit na kaibigan... KAso dahil sa kasabihang LAUGHTER IS THE BEST MEDECINE.. ako rin ay kanyang iniwan...

    ReplyDelete
  23. o nakita mo na ba true love mo?

    ReplyDelete
  24. *epal mode* naku makikita mo rin yung prince charming mo, pero lam mo kung di ka pa handang masaktan eh mahihirapan ka tumanggap ng pagmamahal. parte kasi talaga yun eh. :)

    ReplyDelete